CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

"BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC

Chánh điện chùa Giác Ngộ lại rộn ràng tiếng vui cười của hơn 300 thiên thần nhỏ trong khóa tu "BÚP SEN TỪ BI" lúc 14h30 thứ bảy ngày 12/10/2019.
Chiều thứ bảy hôm nay, Búp sen nhỏ xinh đội mưa đi chùa. Buổi học tuần trước các em đã cháy hết mình trong “mưa hè” nhẹ nhàng, hiền hòa. Buổi học hôm nay, các em bé ngoan hiền hân hoan cùng tăng đoàn chùa Giác Ngộ tắm mình trong cơn mưa "Từ Tâm và Phước Đức". Sau những phút yên an ngồi trong chánh niệm, những em bé thông minh, hoạt bát vận động toàn thân. Các em hăng say múa đồng diễn trên nền nhạc sôi động, tươi vui của bài hát "Con Chim Cành Khuyên".
Những thủ tục hàng ngày đã xong, cuối cùng phần quan trọng nhất cũng đến. Hôm nay, chánh điện chùa Giác Ngộ vang vọng tiếng tụng đọc thuộc lòng kinh “Từ Tâm và Phước Đức” của các em lớp "Búp Sen Từ Bi". Thật hoan hỷ, thật đáng tán dương, những gì các em đã làm được, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, việc tuy nhỏ nhưng lòng không nhỏ, chí không sờn.

Tin: Thích Khánh Toàn, Ảnh: Phạm Đức.

"BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC "BÚP SEN TỪ BI" THI TỤNG KINH TỪ TÂM VÀ PHƯỚC ĐỨC
Bình luận