CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON

ĐPNN - Chiều ngày 01/9/2019 trong Đại lễ Vu-Lan Báo Hiếu do Viện Hoằng Pháp Phật Giáo Việt Nam Đài Loan tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan. TT. Thích Nhật Từ nhắn gửi đến các bậc làm cha mẹ về trách nhiệm đối với con cái và cách báo đáp nghĩa tình của những người làm con qua chủ đề: “Suy ngẫm về đạo làm cha mẹ và đạo làm con”.

Mối quan hệ trong gia đình là sự thiêng liêng với một đời người nhiều nhất. Để con cái trưởng thành và thành công thì bậc cha mẹ phải nuôi dạy con đúng đắn. Để hiếu kính với cha mẹ thì con cái phải thể hiện về phương diện vật chất và cả tinh thần nhưng quan trọng nhất là hướng dẫn cha mẹ trở thành Phật tử.

Sau thời pháp thoại, TT. Thích Nhật Từ cầu chúc một mùa Vu-Lan hạnh phúc đến với quý kiều bào ly hương xa xứ và truyền trao Tam quy – Ngũ giới cho quý thiện nam tín nữ trở thành Tân Phật tử.

Tin: Liên Nhi, Ảnh: Ngộ Tiến - Tịnh Nghĩa

SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON SUY NGẪM VỀ ĐẠO LÀM CHA MẸ VÀ ĐẠO LÀM CON
Bình luận