CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối

Chiều qua ngày 25/06/2023, khoá tu Tuổi trẻ hướng Phật đã thu hút hơn 300 hành giả trẻ tham dự. Khoá tu là một cơ hội lành để các hành giả trẻ có thời gian trải nghiệm đời sống tỉnh thức thông qua hành trì các thời khoá cố định. Đến với khoá tu còn là đến với những phút giây nhiệm mầu, quay về nương tựa tự thân, thắp sáng ngọn đuốc nội tại, vững bước đi trên hành trình tầm cầu chân lý giải thoát cao siêu với sự trợ lực của Tăng đoàn và tứ chúng đồng từ dưới mái già lam Giác Ngộ.

Mang đến đạo tràng khoá tu Tuổi trẻ hướng Phật pháp âm "Khi thương yêu dẫn lối", ĐĐ. Thích An Đạt, Uỷ viên HĐTS, Phó Tổng Biên tập Truyền hình An Viên đã gợi lên nhiều ý niệm sâu xa về tình thương và sự hiểu biết. Từ những hành trang này, Đại đức giảng sư hy vọng mỗi hành giả gặt hái cho mình những bài học quý giá làm tư lương cho cuộc đời.

Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối Pháp thoại Khi thương yêu dẫn lối
Bình luận