CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết

Trong không khí những ngày đầu xuân, trong ngày mùng 9 tháng giêng năm Giáp Thìn, chùa Giác Ngộ (TP.HCM) đã tổ chức khóa tu ngày An lạc và Tuổi trẻ hướng Phật đầu năm với hơn 600 Phật tử tham dự.

Quang lâm chứng minh và chia sẻ pháp thoại đến khoá tu buổi sáng, Đại đức Thích Ngộ Huy - Phó Trưởng Pháp phái chùa Giác Ngộ; Đại đức Thích Thiện Hỷ - Thành viên Tăng đoàn chùa Giác Ngộ đã gửi đến toàn thể đạo tràng những lời chúc xuân và sách tấn tu học trong năm mới.

 

Trong khuôn khổ khoá tu, hội chúng được lắng tâm thính pháp đến từ Đại đức giảng sư Thích Ngộ Huy - Phó Trưởng Pháp phái chùa Giác Ngộ thuyết giảng.

Hướng Phật trong dịp đầu năm, Đại đức giảng sư đã gợi lại các nội dung tinh yếu có giá trị tham khảo mà các Phật tử trẻ có thể học tập, ứng dụng vào đời sống tu học của chính mình.

Hình ảnh ghi nhận:

Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết Tái khởi động các khóa tu tại chùa Giác Ngộ sau kỳ nghỉ tết
Bình luận